Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016


Từ xưa, ông bà ta thường lấy tiêu chuẩn "Nhất dáng, nhì da" để làm thước đo cho sắc đẹp của người phụ nữ, có được vóc dáng không phải là điều dễ dàng, giữ được nó còn là điều khó khăn hơn. Yến sào – Thực phẩm chức năng, có tác dụng chăm sóc sắc đẹp giữ nét thanh xuân cho phụ nữ.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thành phần yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Hơn nữa, trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Mụn, tàn nhang, vết nám, quá trình lão hóa,...

 Với hàm lượng protein, axit amin cao và nhiều thành phần dinh dưỡng cốt yếu khác, yến sào có tác dụng tăng cường trí nhớ và tăng dẫn truyền xung động thần kinh... Chính vì thế, ngày nay nhiều người chọn mua yến sào làm thực phẩm hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.
Yến Sào Cung Đình với 100% thành phần yến sào nguyên chất, được chế biến với quy trình khép kín, phân loại, kiểm soát nghiêm ngặt về mặt chất lượng và đảm bảo vẫn giữ nguyên được tinh chất yến .Vì vậy, rất an toàn đối với người sử dụng và mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe của bạn.
Nếu bình thường, các chị em phải băn khoăn lựa chọn những loại thực phẩm chức năng mà chưa rõ công dụng được bày bán trên thị trường thì giờ đây hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm Yến Sào Cung Đình đa dạng  mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự tiện dụng và chất lượng. Tất cả các thành viên trong gia đình, từ bố mẹ, vợ chồng cho đến con cái đều có thể dùng yến sào như một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao.
Giờ đây các bà mẹ không còn phải bận tâm về việc con mình bị còi xương, suy dinh dưỡng, thấp hơn bạn cùng trang lứa. Vì đã có Yến Sào Cung Đình với nhiều món ăn phong  phú  như: cháo yến, súp yến, yến chưng đường phèn,.... giúp tăng cường sinh lực và miễn dịch với một số bệnh.

Đối với phụ nữ, yến sào giúp làn da trở nên đẹp và rạng rỡ hơn. Tác dụng trẻ hóa da là do các yếu tố kích thích tăng trưởng biểu bì (mitogen-MSF-EGF), được gọi là "gen beauty", có tác dụng thúc đẩy hệ miễn dịch, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, giúp da mềm và tươi sáng hơn. Vì vậy, đây cũng là bài thuốc sắc đẹp dành cho tất cả những chị em phụ nữ.
Hiện nay, Yến Sào Cung Đình phục vụ các món ăn được chế biến từ yến sào  như Cháo yến sào, súp yến sào, tổ yến chưng đường phèn hạt sen ,tại tất cả các chi nhánh của công Ty, Quý khách có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về, làm quà cho những người thân yêu. Công ty Thiên Phú Lộc cung cấp dòng sản phẩm yến nước: Nước yến chưng đường phèn, nước yến chưng nhân  sâm đường phèn, Nước yến chưng đường ISOMALT ( dường ăn kiêng), Nước yến chưng nhân sâm đường  ISOMALT ( đường ăn kiêng).
Yến Sào Cung Đình là đơn vị nuôi trồng khai thác và sản xuất trực tiếp yến sào các sản phẩm trước khi sản xuất đều được lựa chọn lựa kỹ càng với những tổ yến ngon nhất, nguyên chất nhất, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm yến sào với chất lượng tuyệt đối tốt cho sức khỏe.

Yến Sào Cung Đình hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi Thắc Mắc & tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc
VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM
ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689
Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0839848399
Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
ĐT : 08.35886798
Chi Nhánh 3: 9B, Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0839213138
Công Ty Chúng Tôi Có Dịch Vụ Giao Hàng Tận Nơi.
Chúc Quý Khách Có Một Bữa Ăn Ngon Miệng Và Dinh Dưỡng Với Yến Sào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét