Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Nâng niu sức khỏe với tinh hoa ẩm thực yến sào


Nâng niu sức khỏe với tinh hoa ẩm thực yến sào

Có thể nói, yến sào là món ngon hiếm hoi phù hợp gần như với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, từ tuổi ấu niên đến bậc cao niên, từ phụ nữ đến nam giới. Yến sào chứa đựng trong đó 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của người trẻ và bồi bổ thể lực cho người già. Có thể tìm thấy trong món ngon tuyệt phẩm này đầy đủ hàm lượng canxi, sắt, các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm; các nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như selen theo tỷ lệ hoàn hảo với cơ thể người.

Đây cũng là một trong những tuyệt phẩm hiếm hoi có khả năng giúp tăng mạnh sức đề kháng và miễn dịch, có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh. Đặc biệt, yến sào cực tốt với hệ huyết học khi có thể làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, tăng cường kích thích sinh trưởng cho tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn.

Thưởng thức một chén yến sào hảo hạng, không chỉ cảm nhận được mỹ vị tuyệt diệu chốn cung đình mà còn là một cách tự nhiên nhất để bảo vệ sức khỏe, nâng cao thể lực, giúp bạn nâng niu giữ gìn từng đường nét thanh xuân, sự trẻ trung tươi tắn mỗi ngày...
Với phương châm không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất ra thị trường, Công ty TNHH-ĐT-TM-DV Thiên Phú Lộc đã và đang cố gắng hoàn thiện mình ngày một tốt hơn nhằm góp phần tạo dựng thương hiệu sản phẩm Yến SàoCung Đình nói riêng và thương hiệu hàng Việt Nam nói chung đến người tiêu dùng nội địa và các nước trên thế giới. Việc cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất nhằm  đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng chính là sự thể hiện một cách tri ân nhất đến với những người tiêu dùng đã và đang quan tâm, tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Công Ty chúng tôi có phục vụ các món ăn được chế biến từ yến sào (tổ yến) nguyên chất 100% tại các chi nhánh của Yến Sào Cung Đình, rất hân hạnh được phục vụ Quý khách./.
Chi Nhánh 1 : 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39848399
Chi nhánh 4: 247 Trường Chinh,p 11, Quận Tân Bình,HCM -ĐT: 08 39493389
Tự hào là đơn vị nuôi trồng, khai thác và sản xuất trực tiếp các sản phẩm từ yến sào. Với chất lượng nguyên chất 100%
  
Yến Sào Cung Đình
Quà Tặng Cho Sức Khỏe Và Trí Tuệ.

-          Nguyễn Thùy thực hiện-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét