Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Yến Sào Cung Đình tăng cường sinh lực cho đàn ông.

  
 Yến Sào Cung Đình tăng cường sinh lực cho đàn ông.

Yến sào có tác dụng bổ phổi, bổ huyết, thanh nhiệt, ổn định thần kinh trí nhớ ; dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hoá, tăng tuổi thọ. Tiến sĩ Nguyễn Quang Phách cho biết yến sào còn được dùng trong một số bài thuốc chữa bệnh về dạ dày, hen, lao, tiểu đêm.



Có người đặt câu hỏi “vậy liệu thanh niên sử dụng yến sào có tốt không?” Không phải ngẫu nhiên mà yến sào trở thành món ăn của các vua chúa. Theo các nghiên cứu của y học phương đông cho thấy, đối với đàn ông thanh niên, yến sào kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sức đề kháng cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường khả năng sinh lý đàn ông.Yến sào giành cho những người muốn tẩm bổ cho thân thể khỏe mạnh và cường tráng… hay hơn nữa để đông con. Vì thế mà Tần Thủy Hoàng bên Trung Quốc có trên 3000 cung nữ, và đã lấy món yến thay cơm hàng ngày; hay như vua Minh Mạng nước Việt Nam cũng lấy món yến làm món ăn thường nhật tẩm bổ, nên đã có tới 75 hoàng tử và 83 công chúa.

Các món ăn yến sào thường dâng lên vua chúa tẩm bổ vào ban đêm:

- Yến nhồi bồ câu (món ăn cho vua): Bồ câu ra ràng được làm sạch, bỏ nội tạng. Tổ yến đã chế biến, cước cá mập, nấm mèo, nấm hương được nhồi vào bụng bồ câu, chưng cách thuỷ cho nhừ. Rút xương bồ câu, vo tròn khối “thịt- yến” này và cho lên chảo rán vàng. Đây là món ăn “hàn”, nên phải giữ cho ấm bụng. Sách xưa ghi lại cách ăn yến như sau: Vào lúc 19 giờ, lên giường nằm, tĩnh tâm đến khoảng 20-21 giờ. Có người mang yến đã nấu kỹ để nguội, bón cho ăn trong tư thế nằm. Ăn xong tráng miệng bằng nước sôi để nguội rồi ngủ.

- Chè yến: Cho yến đã làm sạch, hạt sen, đậu xanh vào nồi; đổ nước vừa phải, đun sôi 30 phút. Sau đó cho đường phèn vào, đun sôi 15 phút nữa. Múc chè yến ra chén cho nguội. Ăn trước khi đi ngủ.

- Súp yến (món ăn của người Trung Hoa): Yến đã chế biến nấu lẫn với cước cá mập, hạt sen, táo Tàu, tôm bóc vỏ, nấm mèo, nấm hương, gia vị đủ dùng.

Xưa kia, yến sào là món ăn của vua chúa. Ngày nay, người bình thường cũng có thể thưởng thức món ăn bát trân này.

Chú ý: Nên ăn 10g yến trong 3 lần vào mỗi buổi tối liên tiếp hoặc cách buổi trước khi đi ngủ.

– Tự Hào Là Đơn Vị Nuôi Trồng Khai Thác & Sản Xuất Trực Tiếp Yến Sào Với Chất Lượng Tuyệt Đối.Với phương châm không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất ra thị trường, Công ty TNHH-ĐT-TM-DV Thiên Phú Lộc đã và đang cố gắng hoàn thiện mình ngày một tốt hơn nhằm góp phần tạo dựng thương hiệu sản phẩm Yến Sào Cung Đình nói riêng và thương hiệu hàng Việt Nam nói chung đến người tiêu dùng nội địa và các nước trên thế giới. Việc cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng chính là sự thể hiện một cách tri ân nhất đến với những người tiêu dùng đã và đang quan tâm, tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian vừa qua.


            Mọi Thắc Mắc & Tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc
VPCT: 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM
Website http://www.yensaocungdinh.com- Email: congty@thienphuloc.com
ĐT: 08.39164899 - Fax: 08.39168689 – Hotline: 0948076998
Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT: 08.39848399
Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, HCM – ĐT: 08.35886798
Chi Nhánh 3: 9B Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, HCM - ĐT: 08.39213138
Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P 12 Quận Tân Bình TP.HCM ĐT 08.39493389
                                                 Hân hạnh được phục vụ quý khách.      

-Ý Nhi thực hiện-



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét