Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Bí quyết chăm sóc làn da khỏe mạnh cho chị em phụ nữ.

Yến Sào – Bí quyết chăm sóc làn da khỏe mạnh  cho chị em phụ nữ.


Yến sào với thành phần18 loại axit amin, cùng hàm lượng protein cao… giúp bạn có làn da khoẻ mạnh, trắng hồng , tươi mới và tràn đầy sức sống.
Ngày nay phương pháp chăm sóc da theo phương pháp tự nhiên đang lên ngôi, bởi vì người ta đã không còn tin tưởng vào những loại mỹ phẩm, dược liệu kể cả thông thường lẫn cao cấp. Và hơn nữa không phải ai cũng có đủ chi phí để đi spa thường xuyên. Những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng chăm sóc da ngày càng được ưa chuộng.
Ngoài những nguyên liệu làm đẹp thông thường như rau củ, thảo dược thì ngày nay người ta hướng tới những nguyên liệu không những có tác dụng làm đẹp mà còn bổ dưỡng cho sức khoẻ. Yến sào là một nguyên liệu đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Và chăm sóc da bằng yến sào đang là một xu hướng được yêu thích trong thời gian gần đây.
Như chúng ta đã biết, yến sào là một thực phẩm bổ dưỡng, cũng là một loại thuốc hữu dụng. Với thành phần 18 loại axit amin, cùng nhiều hàm lượng protein yến sào không chỉ là món ăn bổ dưỡng còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng xuất sắc.Trong yến sào chứa chất elastine và collagen. Hai thành phần này từ lâu đã được biết đến với tác dụng ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố lão hóa da, tăng cường sự đàn hồi cho da, giúp da thêm tươi trẻ tràn đầy sức sống và đem lại sắc đẹp dài lâu. Thêm vào đó yến sào còn chứa lượng đường galactose không béo, nếu dùng mỗi ngày không sợ vấn đề tăng cân.

Công việc áp lực, tiếp xúc môi trường đầy bụi bẩn, cũng như mất ngủ sẽ làm da mất nước, nhanh lão hoá. Yến sào có những thành phần giúp cho cơ thể khoan khoái, giảm áp lực, tăng sinh lực, và ru giấc ngủ ngon hơn cho người dùng.
Nhiều người lo ngại rằng mình có loại da đặc biệt chăm sóc khó, không hợp với nhiều nguyên liệu làm đẹp. Nhưng khi chăm sóc da bằng yến sào thì bạn không phải lo ngại điều đó, vì yến sào phù hợp hầu hết với các cơ địa, và các kiểu da.

Yến sào tuy là một loại nguyên liệu không rẻ, tuy nhiên nếu bạn chi tiêu hợp lý, sử dụng với liều lượng khoa học thì sẽ không tốn kém bằng việc bạn đi spa, thẩm mỹ, hay các loại mỹ phẩm cao cấp. Dùng yến sào thường xuyên với liều lượng hợp lý tuỳ theo các cách chế biến phù hợp với khẩu vị mỗi người thì các vấn đề ảnh hưởng đến sắc đẹp như mụn, tàn nhang, nám, lão hóa,v.v… sẽ tự động không xuất hiện trên khuôn mặt của bạn.
Có một làn da đẹp là điều mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Nhưng khi có một làn da đẹp cùng với một cơ thể khoẻ mạnh sẽ làm cho bạn tự tin hơn, lôi cuốn hơn bội phần.

Trong nỗ lực không ngừng Công ty TNHH ĐT – TM – DV Thiên Phú Lộc đã xây dựng thành công thương hiệu,nhãn hiệu,sản phẩm Yến Sào Cung Đình là sản phẩm có chất lượng,uy tín trên thị trường trong nước & Quốc tế.Yến Sào Cung Đình được kiểm soát chặt chẽ từ nuôi trồng, khai thác , sản xuất &phân phối trực tiếp nên luôn đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như nguyên chất 100%.Vì vậy sản phẩm Yến Sào Cung Đình đã vinh dự được Người tiêu dùng tin tưởng bình chọn vào TOP 10 sản phẩm hàng đầu Việt Nam. Để không phụ lòng tịn của người tiêu dùng Yến Sào Cung Đình cam kết luôn nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn.
Người tiêu dùng có thể mua các sản phấm Yến Sào Cung Đình của Công ty Thiên Phú Lộc tại các địa chỉ sau:
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc
VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM
ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689 – Hotline: 0948076998
Chi Nhánh 1 : 301 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39848399
       Chi Nhánh 2 : 452 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.35886798
       Chi Nhánh 3 : 9B Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39213138
       Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P.12 Q.Tân Bình TP.HCM – ĐT:  08.39493389
                                                                                                -Ý Nhi thực hiện -



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét