Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016


YẾN SÀO CUNG ĐÌNH:
“BẠN ĐỒNG HÀNH VỚI SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CỦA PHỤ NỮ”
1. Đối với sức khoẻ phụ nữ:
Trong tổ yến có đến hơn 18 loại Axit Amin rất cần thiết cho cơ thể mà không có thực phẩm nào có được, trong 18 loại Axit Amin đó có rất nhiều loại mà cơ thể bạn không thể tự tổng hợp và sản sinh ra được. Hơn nữa, với hơn 30 nguyên tố vi lượng chứa rất nhiều các khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể phụ nữ.
Nếu dùng đều đặn với liều lượng thích hợp, bạn sẽ thấy công dụng của tổ yến tuyệt vời như thế nào:
Cải thiện và nâng cao chức năng hoạt động của hệ thống miễn dịch trong cơ thể.
Tiêu đàm, giảm ho, cải thiện hệ thống hô hấp.
Tăng khả năng hoạt động của hệ tiêu hoá, hỗ trợ cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng và trao đổi chất tốt hơn.
Cải thiện chức năng gan thận, giúp lọc chất thải và các độc tố có trong cơ thể tốt hơn.
Nhất là đối với phụ nữ sau sinh hay bị lãnh cảm, khả năng tình dục kém đi, tổ yến có công dụng giúp cải thiện khả năng tình dục của phụ nữ rất hiệu quả. 

2. Đối với sắc đẹp phụ nữ:
Trong tổ yến có chứa Threonine là dưỡng chất hình thành nên Elastine và Collagen, 2 hợp chất có tác dụng rất tố cho nhăn sắc và làn da của phụ nữ: giảm mụn, làm sáng và mịn màng làn da hơn, giúp hết nám, da bạn sẽ hồng hào hơn và ngăn chặn tốc độ lão hoá da một cách đáng kể, cải thiện vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ.
Công dụng của tổ yến đối với phụ nữ còn tuyệt vời hơn nữa vì tổ yến có chứa đường tự nhiên hoàn toàn không có chất béo nên bạn không hề sợ tăng cân khi sử dụng yến sào thường xuyên đâu.

*   Còn đối với các chị em phụ nữ đang mang thai thì Yến Sào Cung Đình có là “Bạn Đồng Hành” không ?
Tổ yến sào đã được chứng minh là thực phẩm rất tốt cho người già và trẻ em. Tuy nhiên nó còn đặc biệt rất tốt cho phụ nữ đang mang thai. Vậy công dụng của tổ yến sào tốt cho phụ nữ mang thai như thế nào? Và sử dụng liều lượng yến sào ra sao cho đúng? Chắc hẳn đây là những vấn đề mà các bà mẹ đang mang thai nào cũng đặc biệt quan tâm.
Theo khuyến cáo của bác sĩ thì người mẹ đang mang thai rất cần cung cấp thêm chất dinh dưỡng, việc sử dụng tổ yến từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 8 là khoảng thời gian tốt nhất cho mẹ và bé. Trong khoảng thời gian nay cơ thể của mẹ và thai nhi hấp thụ chất dinh dưỡng rất cao, vì thế nếu được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thì bà bầu sẻ có sức khỏe tốt và thai nhi phát triển khỏe mạnh.
Yến sào còn giúp tái tạo và phục hồi làn da của bà mẹ sau khi sinh, giúp cho người phụ nữ mau lấy lại lan da mịn màng, tươi sáng sau thời gian mang thai.

ü Một số hướng dẫn sử dụng và liều lượng dùng yến sào đối với phụ nữ mang thai.
Đối với người sử dụng lần đầu nên dùng khoảng 2gr yến nếu cảm thấy hiệu quả thì tiếp tục sử dụng. Nếu có vấn đề gì khi sử dụng nên ngưng ngay và tham khảo ý kiến của bác sĩ.
- Nên dùng trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ là tốt nhất.
- Nếu cơ thể hấp thụ tốt thì dùng yến sào theo liều lượng sau:
Tháng thứ 3 đến tháng thứ 7 dùng từ 5-7gr yến một ngày có thể cách 1 ngày ăn 1 lần. Trong 1 tháng phụ nữ mang thai nên sử dụng 100gr yến.
Tháng thứ 8 đến tháng thứ 9 giảm liều lượng xuống khoảng 4gr một ngày vì trong thời gian này thai đã phát triển mạnh, nên thai nhi dành phần lớn thời gian ngủ trong bụng mẹ nên ta cần giảm lượng tổ yến xuống.

Với những thông tin trên, chúng tôi đã phần nào giúp quý khách biết thêm về công dụng của tổ yến sào tốt cho phụ nữ mang thai ra sao? Hi vọng các bà mẹ mang thai sẻ có thêm được thêm thông tin để bổ sung dinh dưỡng tốt nhất qua việc sử dụng tổ yến sào.
Với rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ phụ nữ, tổ yến sào thật là một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng quý giá giúp bạn bồi bổ và nâng cao sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp của chính mình và người thân trong gia đình.

Hiện nay Công Ty TNHH ĐT TM DV Thiên Phú lộc là công ty chuyên khai thác,sản xuất,cung cấp,các sản phẩm yến sào cao cấp và chất lượng nguyên chất 100% trên thị trường Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Yến Sào Cung Đình do chính công ty khai thác sản xuất và phân phối .Ngoài ra chúng tôi có phục vụ các món ăn được chế biến từ yến sào,như cháo yến,súp yến,tổ yến chưng đường phèn hạt sen.
Yến Sào Cung Đình hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi Thắc Mắc & tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc
VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM
ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689
Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0839848399
Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
ĐT : 08.35886798
Chi Nhánh 3: 9B, Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0839213138
Công Ty Chúng Tôi Có Dịch Vụ Giao Hàng Tận Nơi.
Chúc Quý Khách Có Một Bữa Ăn Ngon Miệng Và Dinh Dưỡng Với Yến Sào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét