Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Yến Sào Cung Đình – Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Nước Yến Sào Cung Đình


Thời gian gần đây, nhu cầu về nước yến tăng mạnh bởi giá trị dinh dưỡng Đối với mọi đối tượng sử dụng .Trong đó phải kể đến thương hiệu Yến Sào Cung Đình .


Với các thành phần chính như yến sào thiên nhiên, nhân sâm hàn quốc, chất lượng nước yến hoàn toàn có thể nhận biết được bằng mắt thường thông qua các dấu hiệu rõ rệt trên bao bì như tem kiểm định cũng như bằng cách quan sát , nhân sâm tươi hàn quốc sợi yến và màu sắc nước yến. Hàm lượng yến trong hũ lên tới 10% cũng như sợi yến được giữ nguyên vẹn ,tự nhiên sau các quy trình sản xuất .
Nước Yến Sào Cung Đình có giá trị dinh dưỡng cao vì trong hàm lượng thành phần của yến sào có chứa đến 35 –  45% protein chưa kể đến vai trò của 18 loại axit amin như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; các axit amin không thể thay thế như tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp…Hơn thế nữa, yến sào có chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da, rất tốt cho trẻ nhỏ và người già. Chất selen trong nước yến sào không đường còn rất có lợi cho việc chống lão hóa và tia phóng xa. Một số chất khác cũng góp phần trong công dụng của loại nước yến này như mangan, brom, đồng kẽm…và sản phẩm hoàn toàn không có chứa các chất béo có hại.

Nước yến còn có khả năng tạo vitamin D , axit sialic giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hệ hô hấp, hấp thụ canxi, tăng cường sức đề kháng, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng chiều cao. Tuy nhiên, chỉ trẻ hơn 1 tuổi mới nên dùng nước yến vì khi đó hệ tiêu hóa đã phát triển khá ổn định. Chúng tôi đề nghị bạn hỏi thêm tư vấn của bác sĩ trước khi tẩm bổ nước yến cho bé. Ngoài ra, do yến sào có lượng đường tự nhiên rất tốt cho những bệnh nhân bị tiểu đường, những người mắc bệnh máu nhiễm mỡ… Vì thế, nước Yến Sào Cung Đình hoàn toàn tốt cho sức khỏe tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Như vậy, nước Yến Sào Cung Đình hoàn toàn là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. 


Hiện nay, Yến Sào Cung Đình phục vụ các món ăn được chế biến từ yến sào như Cháo yến sào, súp yến sào, tổ yến chưng đường phèn hạt sen ,tại tất cả các chi nhánh của công Ty, Quý khách có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về, làm quà cho những người thân yêu. 
        Yến Sào Cung Đình là đơn vị nuôi trồng khai thác và sản xuất trực tiếp yến sào các sản phẩm trước khi sản xuất đều được lựa chọn lựa kỹ càng với những tổ yến ngon nhất, nguyên chất nhất, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm yến sào với chất lượng tuyệt đối tốt cho sức khỏe.

Yến Sào Cung Đình hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi Thắc Mắc & tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc
VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM
ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689
Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0839848399
Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
ĐT : 08.35886798
Chi Nhánh 3: 9B, Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0839213138
Công Ty Chúng Tôi Có Dịch Vụ Giao Hàng Tận Nơi.
Chúc Quý Khách Có Một Bữa Ăn Ngon Miệng Và Dinh Dưỡng Với Yến Sào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét