Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

BẠN THỰC SỰ QUAN TÂM SỨC KHỎE GIA ĐÌNH ?


BẠN THỰC SỰ QUAN TÂM SỨC KHỎE GIA ĐÌNH ?
Bạn cảm thấy lo lắng cho sức khỏe gia đình bạn? Bạn muốn  giữ nét thanh xuân, và cho làn da đẹp? Hãy để Yến Sào Cung Đình giới thiệu đến bạn một món ăn đầy dưỡng chất từ cửa Hàng Yến Sào Cung Đình. Yến sào - tổ của loài chim yến, là nguồn tài nguyên quí hiếm, là loại thực phẩm cao cấp giúp tăng cường sức khỏe. Chỉ với 300 – 400 ngàn bạn có cơ hội thưởng thức những chén chè , súp yến, cháo yến thơm ngon, nhiều dinh dưỡng.
Yến sào, theo dân gian vẫn gọi, hay tổ yến là tên một loại thực phẩm - dược phẩm nổi tiếng được tìm thấy trên vách đá, hang động nơi chim yến sinh sống.

Tổ yến được kết tinh từ nước bọt được tiết ra từ cặp tuyến dưới lưỡi chim yến. Đây là một trong tám món ăn cao lương mĩ vị hay còn gọi là bát trân mà từ ngàn xưa đã được các vua chúa dùng trong các buổi yến tiệc, làm quà tặng cho nhau, xem như một tặng phẩm quý giá.
- Yến sào (tổ yến) là một trong những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, không chỉ tốt cho người lớn tuổi mà còn đem lại nhiều dưỡng chất cho sản phụ, trẻ em.
- Chứa 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng cần thiết, giúp tăng cường sức khỏe, đem lại vẻ hồng hào cho làn da, giúp người bệnh mau phục hồi sức khỏe.
Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp...

Ngoài ra, yến sào còn chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Yến sào giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len. Yến sào chứa đường galactose mà không có chất béo. Phụ nữ muốn có làn da đẹp, giữ mãi nét thanh xuân nên ăn yến bởi có chứa threonine là chất hình thành elastine và collagene của da, giúp da không bị lão hóa...
Đến với Cửa Hàng Yến
Sáo Cung Đình, khách hàng sẽ chọn mua được các sản phẩm cao cấp từ Yến như Bạch yến, Hồng yến, nước yến… rất tốt cho khách hàng. Riêng món Chè tổ yến, Cháo tổ yến súp tổ yến khách hàng sẽ có một món ăn thơm ngon, rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Hãy Đến Với Yến Sào Cung Đình Để Quý Khách Có Những Sản Phẩm Yến Sào Tốt Nhất

                                                                       Yến sào Cung Đình
                                                                                       Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Mọi Thắc Mắc & Tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc
VPCT: 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM
Website http://www.yensaocungdinh.com- Email: congty@thienphuloc.com
ĐT: 08.39164899 - Fax: 08.39168689 – Hotline: 0948076998
Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT: 08.39848399
Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, HCM – ĐT: 08.35886798
Chi Nhánh 3: 9B Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, HCM - ĐT: 08.39213138
Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P 12 Quận Tân Bình TP.HCM ĐT 08.39493389
                                                  Hân hạnh được phục vụ quý khách.      

                                                                                                        Phạm Thị Ngân thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét