Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

TÁC DỤNG CỦA TỔ YẾN ĐỐI VỚI PHỤ NỮ SAU KHI SINH

Yến sào là món ăn rất bổ dưỡng đặc biệt đối với phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh. Với các thành phần protein, caxi, magiê, kali …, có trong yến sào giúp bổ trợ phát triển hệ xương và tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé. Còn sau khi sinh sẽ giúp bà mẹ nhanh phục hồi hơn nhờ các biểu bì tăng trưởng Factor (EGF) và hoạt động của các chất dinh dưỡng có trong tổ Yến.
Yến sào đã được chứng minh là rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên làm sao để ăn yến sào đúng cách khi mang thai và sau khi sinh, thì đây cũng là vấn đề được các bà mẹ rất quan tâm.


Tác dụng của tổ yến sào đối với phụ nữ sau sinh

Theo lời khuyên từ các chuyên gia thì trong thời gian mang thai, việc sử dụng yến sào tốt nhất là khoảng từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 7, đây là khoảng mà bà mẹ và em bé rất cần đầy đủ chất dinh dưỡng cho sức khỏe bà bầu và thai nhi được phát triển. Sau khi sanh thì ăn yến sào cũng sẽ giúp bà mẹ có thêm nhiều sữa cho em bé bú cũng như cơ thể bà mẹ được phục hồi tốt nhờ các dưỡng chất từ yến sào.
Tuy nhiên cũng cần lưu ý đối với những người mới sử dụng lần đầu thì nên dùng thử với 1lượng ít khoảng 1g – 2g yến khô, nếu thấy hiệu quả thì tiếp tục sử dụng. Đối với những cơ thể suy yếu, hoặc có bệnh khi dùng yến sào nên tham vấn ý kiến của bác sĩ chuyên môn để việc ăn yến sào mang lại lợi ích tốt nhất.
Vậy nên lựa chọn sử dụng tổ yến như thế nào?

Trong trường hợp bạn vẫn muốn sử dụng món ăn này, bạn nên thử từ từ, khoảng một hoặc hai lần một tuần. Đồng thời, cũng cần cân nhắc địa chỉ mua tổ yến khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng hoặc đã qua xử lý hóa học và tẩy trắng. Những loại tổ yến này có thể gây hại cho cả bạn và bé. Vì thế, việc tìm kiếm nguồn mua tổ yến chất lượng là hết sức quan trọng. Chỉ nên chọn Tổ Yến được bán bởi các công ty có thương hiệu, sản phẩm tổ yến được cấp chứng nhận vệ sinh oan toàn thực phẩm, và trên hộp yến có xác nhận đã qua kiểm dịch H5N1 mới sử dụng nhé.
chuyên cung cấp các sản phẩm Yến Sào .Sản phẩm Yến Sào của công ty là những tổ yến cao cấp nguyên chất được khai thác trực tiếp từ những nguồn yến đảo các tỉnh Miền Trung Việt Nam như: Hội An, Quy Nhơn, Khánh Hòa, Nha Trang… Các sản phẩm Yến Sào của công ty luôn đảm bảo 100% chất lượng, không dùng bất cứ hóa chất nào trong quá trình làm sạch, đóng gói tổ yến. Quan trọng hơn cả là sản phẩm luôn đạt được độ khô tối đa, có thể bảo quản lâu dài.

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại DịchVụ Thiên Phú Lộc
VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM
ĐT:08.391648999 -  Fax :08.39168689 – Hotline: 0948076998
Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh,P.17, Q.Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.39848399
Chi Nhánh 2 : 452 Nguyễn Thái Sơn, P.5 Q Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.35886798
Chi Nhánh 3 : 9B Quang Trung, P.11, Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.39213138
Chi nhánh 4: 247 Trường Chinh ,P.12, Quận Tân Bình, HCM –
ĐT: 08 39493389
Yến Sào Cung Đình nhà khai thác và sản xuất trực tiếp các sản phẩm từ yến sào. Với chất lượng nguyên chất 100%


Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét