Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

TÁC DỤNG CỦA TỔ YẾN ĐỐI VỚI PHỤ NỮ SAU KHI SINH

Yến sào là món ăn rất bổ dưỡng đặc biệt đối với phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh. Các thành phần protein, canxi, magie, kali …có trong yến sào giúp bổ trợ phát triển hệ xương và tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé. Còn sau khi sinh sẽ giúp bà mẹ nhanh phục hồi hơn nhờ các biểu bì tăng trưởng Factor (EGF) và hoạt động của các chất dinh dưỡng có trong tổ Yến. Tuy nhiên làm sao để ăn yến sào đúng cách khi mang thai và sau khi sinh, thì đây là vấn đề được các bà mẹ rất quan tâm.

Tác dụng của tổ yến sào đối với phụ nữ sau sinh

Theo lời khuyên từ các chuyên gia thì trong thời gian mang thai, việc sử dụng
yến sào tốt nhất là khoảng từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 7, đây là khoảng thời gian mà mẹ và bé rất cần đầy đủ chất dinh dưỡng giúp phát triển toàn diện. Sau khi sinh thì ăn yến sào cũng sẽ giúp bà mẹ có thêm nhiều sữa cho bé cũng như cơ thể bà mẹ được phục hồi tốt nhờ các dưỡng chất từ yến sào.
Tuy nhiên cũng cần lưu ý đối với những người mới sử dụng lần đầu thì nên dùng thử với một lượng ít khoảng 1g – 2g yến khô, nếu thấy hiệu quả thì tiếp tục sử dụng. Đối với những cơ thể suy yếu, hoặc có bệnh khi dùng yến sào nên tham vấn ý kiến của bác sĩ chuyên môn để việc ăn yến sào mang lại lợi ích tốt nhất.

Lựa chọn sử dụng tổ yến như thế nào là tốt cho mẹ và bé?

Trong trường hợp bạn vẫn muốn sử dụng món ăn này, bạn nên thử từ từ, khoảng một hoặc hai lần một tuần. Việc tìm kiếm nguồn mua tổ yến chất lượng là hết sức quan trọng. Chỉ nên chọn Tổ Yến được bán bởi các công ty có thương hiệu, sản phẩm tổ yến được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện nay Công Ty TNHH ĐT TM DV Thiên Phú lộc là công ty chuyên khai thác,sản xuất,cung cấp,các sản phẩm yến sào cao cấp và chất lượng nguyên chất 100% trên thị trường Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Yến Sào Cung Đình do chính công ty khai thác sản xuất và phân phối .Ngoài ra chúng tôi có phục vụ các món ăn được chế biến từ yến sào,như cháo yến,súp yến,tổ yến chưng đường phèn hạt sen.
Yến Sào Cung Đình hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mi Thc Mc & tư Vn Sn Phm Xin Vui Lòng Liên H
Công Ty TNHH Đu Tư Thương Mi Dch V Thiên Phú Lc
VPCT : 642/66A Lê Đc Th, Phường 15, Q.Gò Vp, HCM
ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689
Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0839848399
Chi Nhánh 2: 452 Nguyn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vp, TP.HCM
ĐT : 08.35886798
Chi Nhánh 3: 9B, Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0839213138
Mọi thắc mắc xin liên hệ về bộ phận CSKH: 01232999109- Email: cungdinhyensao@gmail.com. Công ty chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi.
Chúc quý khách có một bữa ăn ngon miệng và dinh dưỡng với yến sào.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét