Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

CHẾ BIẾN MÓN NGON DINH DƯỠNG TỪ BƠ VÀ NƯỚC YẾN SÀO CUNG ĐÌNH

Dinh dưỡng và lợi ích từ Yến Và bơ trái ai cũng biết nhưng bạn đã thử kết hợp hai loại thực phẩm này bao giờ chưa? Cùng Yến Sào Cung Đình làm thử nhé : tìm hiểu sơ qua nguyên liệu nào


Từ lâu chúng ta đã biết đến giá trị vô thường của Yến, song không phải ai cũng có điều kiện mua được những tổ Yến thô nguyên để sử dụng và cảm nhận được  những giá trị tuyệt vời từ Yến, do đó Yến Sào Cung Đình đã cho ra dòng sản phẩm Yến nước  chưng sẵn đóng chai giá bình dân phù hợp với túi tiền của những khách hàng có thu nhập vừa và thấp nhưng vẫn có thể thưởng thức được hương vị của Yến qua từng sợi yến được thả trực tiếp vào sản phẩm, Sản phẩm Yến nước của Yến Sào Cung Đình là sản phẩm duy nhất trên thị trường dùng hình thức giữ nguyên sợi Yến đưa vào sản phẩm mà không qua công đoạn xay nghiền thành bột như hầu hết trên thị trường hiện nay.



Bơ luôn được đánh giá là một loại trái cây chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Người ta thường dùng bơ để tăng hương vị và dưỡng chất cho các món ăn. Nó là thành phần chính trong món guacamole (salat bơ kiểu Mexico)
Cho tới nay, bơ ngày càng được biết đến rộng rãi nhờ vào những thành phần dinh dưỡng phong phú của nó. Không lấy gì làm lạ khi bơ là loại trái cây có thể mang đến cho chúng ta vô vàn lợi ích sức khỏe tuyệt vời.
Có rất nhiều loại bơ với hình dạng (dài hay tròn) và màu sắc ( xanh hay đen) khác nhau. Chúng có thể nặng từ 8 ounces (220 grams) tới 3 pounds (1,4 kg).
Loại bơ phổ biến nhất có tên gọi là bơ Hass.
Bơ Hass còn được gọi là lê tàu bởi lẽ nó có hình dạng giống một quả lê đi cùng với lớp vỏ sần sùi màu xanh lá cây giống da của loài cá xấu.
Phần lõi màu vàng-xanh bên trong bơ có thể ăn được song phần vỏ và hột thì cần loại bỏ.
Bơ rất giàu dinh dưỡng đi kèm với 20 loại vitamin và khoáng chất khác nhau.
Đây là một số chất dinh dưỡng phong phú nhất có trong 3,5 ounce bơ (100 gram): Vitamin K: 26% RDA (lượng dưỡng chất cần thiết mỗi ngày), Folate: 20% RDA, Vitamin C: 17% RDA, Kali: 14% RDA, Vitamin B5: 14% RDA, Vitamin B6: 13% RDA, Vitamin E: 10% RDA.
Ngoài ra, bơ còn chứa một lượng nhỏ magiê, mangan, đồng, sắt, kẽm, phốt pho, vitamin A, B1 (Thiamine), B2 (Riboflavin) và B3 (Niacin).
100 gam Bơ sẽ đi kèm với 160 đơn vị calo, 2 gam protein và 15 gam chất béo lành mạnh. Mặc dù bơ có chứa tới 9 g cacbohydrate song 7 loại trong số chúng là chất sơ và chỉ có hai loại còn lại là carbohydrate thực sự. Điều này biến bơ trở thành loại quả thân thiện chứa cực ít carbohydrate.
Ngoài ra, trong bơ không hề chứa thành phầm cholesterol hay natri. Lượng chất béo có trong loại quả này cũng rất thấp. Dù chỉ đi kèm với chút ít chất béo song đây chính là lý do mà các nhà chuyên gia trước kia đã không mấy tin tưởng vào những loại ích mà bơ mang lại.
Tóm lại, bơ là một loại quả vỏ xanh và thường được gọi là lê tàu. Bơ bên trong cũng chứa các chất béo có lợi, chất xơ và nhiều loại dưỡng chất khác.

Chúng ta thường sử dụng trái bơ làm sinh tố với vị thơm ngậy rất đặc trưng, tuy nhiên khi kết hợp với nước Yến sào Cung Đình , bạn sẽ có một cốc sinh tố rất bổ dưỡng và thơm ngon hơn rất nhiều
Nguyên liệu chuẩn bị tùy theo số người mình sử dụng nhé,  đây là khẩu phần giành cho 4 người , 2 lon nước yến 70ml, 2 thìa sữa đặc có đường, 1 kg bơ sáp, 1cốc đá bào
Thực hiện:
Bơ bổ đôi, bỏ hạt, dùng thìa múc phần thịt bơ. Cho bơ vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Lắc đều lon nước yến, cho nước yến ra ly. Kế tiếp cho sữa đặc có đường vào ly nước yến, dùng thìa quấy thật mạnh.

Trong khi xay bơ, mở nắp máy xay sinh tố, từ từ cho phần hỗn hợp nước yến và sữa đặc có đường vào. Sau cùng cho đá bào vào, nhấn nút xay thêm một chút rồi tắt máy
Thưởng thức:


Dùng lạnh. Không nên để lâu trong tủ lạnh khiến bơ bị thâm mất ngon. Trái bơ với thành phần thiên nhiên giàu dinh dưỡng, vitamin được biết đến với công dụng phòng ngừa ung thư, làm đẹp da cho phái nữ, giúp trái tim và đôi mắt khỏe mạnh, còn yến sào được biết đến với thành phần giàu dinh dưỡng và tốt cho sự hấp thu cho cơ thể, sinh tố bơ và nước yến là món ăn thích hợp cho mọi lứa tuổi, giúp bổ sung năng lượng dễ hấp thu, dễ sử dụng và đặc biệt rất thơm ngon.
Chọn bơ sáp cùi dày, chín tới để làm sinh tố, nên chọn quả dài sẽ dày thịt hơn.

Với nước yến sử dụng để làm sinh tố, không nên dùng nước yến đóng lon bởi hầu như nước yến đó không có thành phần dinh dưỡng lại nhiều đường cao lượng không tốt cho sức khỏe, nên sử dụng nước yến đóng chai có thành phần Yến Cao và còn nguyên sợi Yến như sản phẩm nước yến Của Yến sào Cung Đình để có thể cảm nhận được từng sợi yến trong ly sinh tố thành phẩm.
Công ty TNHH ĐT- TM- DV Thiên Phú Lộc. chuyên cung cấp các sản phẩm Yến Sào .Sản phẩm Yến Sào của công ty là những tổ yến cao cấp nguyên chất được khai thác trực tiếp từ những nguồn yến đảo các tỉnh Miền Trung Việt Nam như: Hội An, Quy Nhơn, Khánh Hòa, Nha Trang… Các sản phẩm Yến Sào của công ty luôn đảm bảo 100% chất lượng, không dùng bất cứ hóa chất nào trong quá trình làm sạch, đóng gói tổ yến. Quan trọng hơn cả là sản phẩm luôn đạt được độ khô tối đa, có thể bảo quản lâu dài.

Chúng tôi luôn lấy phương châm UY TÍN, CHẤT LƯỢNG làm hàng đầu để kinh doanh bền vững và lâu dài, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi, giá bán của chúng tôi không đắt so với chất lượng và số lượng Yến mà quý khách được sở hữu khi sử dụng sàn phẩm Yến của công ty chúng tôi. 
Mọi Thắc Mắc & tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ

VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM

Website http://www.yensaocungdinh.com

ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689 – Hotline: 0948076998

Chi Nhánh 1 : 301 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT : 08.39848399

Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM – ĐT : 08.35886798

Chi Nhánh 3 : 9B Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT : 08.39213138

Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P 12 Q.Tân Bình TP.HCM ĐT 08.39493389

Yến Sào Cung Đình

Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét