Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Yến sào cao lương mỹ vị tinh hoa của đất trời




Nói đến 8 món sơn hào hải vị (bát chân) chắc chắn không thể không kể tới yến sào món cao lương mỹ vị của các bậc đế vương xưa.
Nhắc đến yến sào nhiều người trong chúng ta thường hay liên tưởng tới món ăn của các vị vua chúa thời phong kiến. Yến sào – tổ của loài chim yến được xây hình dạng như cái bát được dính vào thành hang đá, là nguồn tài nguyên quý hiếm, thực phẩm cao cấp chứa nhiều chất bổ dưỡng. Tổ yến bao gồm nhiều phiến mỏng được dệt từ nhiều sợi tơ bằng nước bọt chim yến. Tổ chim yến có hàm lượng canxi, sắt, kali và magiê cao.


Yến sào chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Yến sào có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len. Yến sào chứa đường galactose mà không có chất béo. Phụ nữ muốn có làn da đẹp, giữ mãi nét thanh xuân nên ăn yến bởi có chứa threonine là chất hình thành elastine và collagene của da, giúp da không bị lão hóa...  Cùng với đó yến sào được cho là thần dược chữa được nhiều bệnh như tăng cường tình dục, cải thiện giọng nói, tăng cường miễn dịch, tăng cường tập trung.
Hiện nay yến sào đang được nghiên cứu điều trị nhiễm HIV- AIDS vì nó kích thích sinh trưởng những tế bào bạch cầu có tác dụng sinh kháng thể. Nó cũng được khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị, bệnh nhân sau mổ giúp cơ thể phục hồi nhanh. Có lẽ với những tác dụng đó mà món ăn yến sào được xem là món ăn bổ dưỡng và sang trọng.
Theo đông y, yến sào vị ngọt tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng. Vì thế trong trường hợp phòng cúm A/H1N1, nếu có điều kiện có thể cho người già và trẻ nhỏ dùng. Yến sào Cung đình thực phẩm bổ dưỡnghttp://yensaocungdinh.com/
Với những tác dụng bổ dưỡng mà yến sào mang lại nên hiện nay trên thị trường yến giả được làm rất chuyên nghiệp người tiêu dùng không rành rất dễ bị lừa. Thận trọng và kiểm tra kỹ trước khi mua yến sào là lời nhắn nhủ của Yến sào Cung Đình . Yến sào thật có mùi tanh, khi ngâm nước từng sợi yến vẫn nguyên vẹn khi chế biến không bị tan, giữ nguyên màu. Sản phẩm yến sào cung đình của Thiên Phú Lộc được khai thác ở các tỉnh miền trung, yến đảo Cù lao Chàm Hội An, Quảng Nam, Khánh Hòa – Nha Trang với chất lượng tuyệt đối. “Chất lượng uy tín là thương hiệu” chính là phương châm kinh doanh của Thiên Phú Lộc và yếnsào cung đình là ngành nghề tâm huyết nhất mà công ty đang có.


Yếnsào cung đình của Thiên Phú Lộc được mệnh danh là “Vàng trắng của đất việt” với hương vị yến sào độc đáo, nguyên chất 100%. Phong phú về sản phẩm, chất lượng bổ dưỡng.Các sản phẩm của Thiên Phú Lộc đạt độ khô tối đa và hoàn toàn không sử dụng chất tẩy trong khi chế biến . Đã có rất nhiều giấy khen, bằng chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm chứng nhận các sản phẩm yến sào cung đình như: Huychương vàng danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn ; Huychương vàng và danh hiệu thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng,vv Yến sào Việt Nam được giới sành ẩm thực thế giới khen ngợi là thơm ngon và bổ dưỡng hơn rất nhiều các loại yến sào của các nước trong khu vực. Từ những chiếc tổ yến đích thực (mà hiếm và đắt nhất là “yến huyết” - tổ màu đỏ), có thể chế biến khá nhiều món yến sào bổ dưỡng và sang quý. Cũng chính vì vậy mà yến Sào Cung Đình được coi là món quà sang trọng và đẳng cấp gắn liền với những người thành đạt,người con hiếu thảo dành tặng các bậc cao niên.

                                                                     Yến Sào Cung Đình


Mọi Chi Tiết Xin vui Lòng liên Hệ

VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM

Website http://www.yensaocungdinh.com- Email : congty@thienphuloc.com

ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689 – Hotline: 0948076998

Chi Nhánh 1 : 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39848399

Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.35886798

Chi Nhánh 3 : 9B Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39213138

Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P 12 Quận Tân Bình TP.HCM ĐT 08.39493389

Hân hạnh được phuc vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét