Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Cách để cho chị em phụ nữ “tút tát” lại vẻ đẹp của mình




Có muôn ngàn cách để cho chị em phụ nữ “tút tát” lại vẽ đẹp của mình “từ đầu đến chân”. Trong số đó thì chăm sóc - làm đẹp da là được chị em ưu ái hơn cả, đặc biệt là da mặt. Hôm nay, sẽ có thêm một cách làm đẹp da mặt cho chị em phụ nữ cực kỳ hiệu quả, đó chính là “chăm sóc da với yến sào”.




Khuôn mặt luôn là điểm đầu tiên được liệt kê vào danh sách làm đẹp. Tại vùng da này cần sự chăm sóc kỹ lưỡng bởi chỉ trong một “diện tích nhỏ”, nhưng da mặt được chia thành nhiều vùng với những đặc điểm khác nhau: vùng trán, mũi, cằm, da quanh mắt…đồng thời, đây cũng là nơi tiếp xúc với môi trường nhiều nhất nên sẽ bị lão hóa sớm nhất.

Trong số những nguyên liệu dưỡng da tự nhiên thì yến sào là liều thuốc cải lão hoàn đồng hữu hiệu nhất, đem lại làn da mịn màng và trắng hồng đầy sức sống. Giúp chống lão hóa, xóa vết nhăn, thâm mụn, trị nám, dưỡng da chuyên sâu giúp cơ da và mô da ổn định.

Yến sào (tổ yến) chứa hàm lượng protein cao (50% - 55%), nhưng lượng mỡ thấp và 18 loại axit amin có hàm lượng rất cao, do đó không chỉ là món ăn bổ mà Yến Sào còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời.

Chính vì thế, hãy dành nhiều tâm huyết cho “mặt tiền” của mình bằng yến sào ngay. Để tiết kiệm chi phí spa, bạn có thể tự mình làm mặt nạ tổ yến. Và cách chăm sóc da với yến sào giành cho da mặt như sau:




+ Bước 1: Trước khi “đụng chạm” đến làn da thì bạn hãy luôn nhớ rằng phải làm sạch vùng da và đôi tay đầu tiên. Làm sạch bằng cách rửa sạch, sau đó tẩy trang, tẩy da chết. Mục đích là lấy đi các lớp mỹ phẩm và bụi bẩn để các bước chăm sóc tiếp theo thẩm thấu sản phẩm tốt nhất, đồng thời chống bị nhiễm khuẩn.

+ Bước 2: Xông hơi hút dầu thừa và bã nhờn. Nếu bạn không có điều kiện thì hãy tự mình nấu một nồi nước và xông mặt trên hơi nóng. Khi xông hơi thì hãy lấy tay massage nhẹ nhàng. Làm trong vòng 10 đến 15 phút.

+ Bước 3: Sau đó rửa sạch mặt và lau bằng khăn hấp nóng.

+ Bước 4: Đắp mặt nạ yến sào cao cấp nguyên chất. Tổ yến sau khi ngâm nước cho mềm thì bạn có thể dùng nguyên tổ, hoặc xay mịn để giúp thẩm thấu tốt hơn.

Để từ 20 đến 30 phút sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Ngay lập tức bạn sẽ thấy da mặt của mình mềm mịn hơn rất nhiều. Sử dụng đều đặn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi, da bạn sẽ dần trắng ngần như sợi yến tinh chế!

Note: vì tổ yến có giá khá cao, nên cách giúp bạn tiết kiệm khi chăm sóc da với yến sào, đó là khi chọn tổ yến làm mặt nạ chỉ cần số lượng vừa đủ tránh dư thừa, có thể chọn loại tổ nhỏ hoặc tổ góc tam giác để có giá thành tốt. Ngoài ra, nếu quen biết một số địa điểm nuôi yến bạn có thể liên hệ mua mảnh vụn của tổ yến.

Với cách làm đẹp trên, giờ đây yến sào không những là nguồn dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe mà còn là nguồn thuốc quý cho làn da trẻ đẹp.

Để đem lại hiệu quả từ ngoài vào trong, hãy kết hợp sử dụng yến sào đều đặn 3-> 10gram/ngày sẽ giúp cho da bạn mịn màng đàn hồi, làm da hồng đẹp tự nhiên và sức khỏe dẻo dai, vóc dáng thon thả.

Chúc các chị em thành công và có được làn da đẹp như mong ước!

chuyên cung cấp các sản phẩm Yến Sào .Sản phẩm Yến Sào của công ty là những tổ yến cao cấp nguyên chất được khai thác trực tiếp từ những nguồn yến đảo các tỉnh Miền Trung Việt Nam như: Hội An, Quy Nhơn, Khánh Hòa, Nha Trang… Các sản phẩm Yến Sào của công ty luôn đảm bảo 100% chất lượng, không dùng bất cứ hóa chất nào trong quá trình làm sạch, đóng gói tổ yến. Quan trọng hơn cả là sản phẩm luôn đạt được độ khô tối đa, có thể bảo quản lâu dài.



VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM

ĐT:08.391648999 -  Fax :08.39168689 – Hotline: 0948076998

Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh,Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.39848399

Chi Nhánh 2 : 452 Nguyễn Thái Sơn, p 5 Q Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.35886798

Chi Nhánh 3 : 9B Quang Trung, p.11, Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.39213138

Chi nhánh 4: 247 Trường Chinh ,Phường 12, Quận Tân Bình, HCM –
ĐT: 08 39493389

Yến Sào Cung Đình nhà khai thác và sản xuất trực tiếp các sản phẩm từ yến sào. Với chất lượng nguyên chất 100%
Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét